• youtube

Quên Đà Lạt đi, Bảo Lộc mới là điểm đến hấp dẫn trong dịp nghỉ lễ 30/4

Không chỉ gần hơn Đà Lạt mà Bảo Lộc còn có rất nhiểu điều hấp dẫn để chúng ta khám phá. Đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong thiên đường mới lạ, xinh đẹp chẳng lém gì Đà Lạt.

Đồi chè Tâm Châu

Được mệnh danh là thành phố chè, Bảo Lộc là nơi có diện tích trồng chè lớn nhất tại Lâm Đồng, cũng là nơi có diện tích trồng chè lớn nhất tại các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ. Chè được trồng ở đây chủ yếu là chè Ô long, thân thấp. Ảnh: Tiểu Duy.

Chỉ là một màu xanh non mộc mạc, nằm lặng lẽ trong gió núi khi mát lành khi se lạnh nhưng đồi chè Bảo Lộc bao giờ cũng khắc ghi nơi tâm trí du khách bằng một màu xanh ấn tượng khó quên. Ảnh:@bong.cham.bi

Những nương chè trải dài bất tận. Ảnh:sasa.sunnie

Không có lịch sử lâu năm như đồi chè Cầu Đất (Đà Lạt), đồi chè Tâm Châu vẫn khiến du khách say lòng. Nếu có thể, bạn hãy dậy thật sớm và đến đây khi trời hẵng còn mù sương, ngắm nhìn những giọt sương còn đọng trên lá, thả bộ trên những con đường đất quanh hồ, và thưởng thức ly chè thơm nóng hổi trên tay. Ảnh: _sophielizabeth_

Thác Dambri

Nằm giữa khung cảnh rừng nguyên sinh hoang sơ, hùng vĩ, Thác Dambri cũng là một thiên đường sống ảo đẹp bung trời khiến giới trẻ mê mẩn bấm máy. Giá vé tham quan: 50k/người. Ảnh: kawaii.littles.cake

Ảnh: haitruong7293

Chùa Linh Quy Pháp Ấn

Từ thành phố Bảo Lộc, bạn di chuyển theo đường Trần Phú, đến ngã 3 Đại Binh rẽ phải. Đến đây, bạn sẽ gặp đường vô xã Lộc Thành (Quốc lộ 55), đi ngang qua chợ Lộc Thành, bạn sẽ gặp cầu Đa Trăng, chạy qua cầu, chạy thẳng 1 đoạn gặp ngã 3 rồi rẽ phải gặp chùa Niết Bàn, chạy thẳng gặp ngã tư rẽ phải.Ảnh: Ann Lee.

Tiếp tục chạy thẳng, rồi rẽ trái theo hướng thôn văn hóa (Thôn 4 – Xã Lộc Thành), qua thôn văn hóa chạy khoảng 2km (nhìn bên tay trái có một con hẻm nhỏ) rẽ trái men theo hướng lên dốc, rồi rẽ trái theo bảng hướng dẫn (Quán Chiếu Đường) là tới Linh Quy Pháp Ấn. Ảnh:mr.ba.te

Nơi đây được ví như

Nơi đây được ví như Cổng trời bí ẩn của núi rừng Tây Nguyên, Chùa Linh Quy Pháp Ấn khiến du khách tham quan không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh hùng vĩ của núi rừng xen lẫn là sự nhẹ nhàng, thanh tịnh giữa núi rừng ở nơi đây. Ảnh: @linn_cor

Ảnh: thiphan123

Khu du lịch Madagui

Cách Sài Gòn khoảng 150 Km, khu du lịch Rừng Madagui thuộc một phần của rừng Quốc Gia Nam Cát Tiên là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu  và  thích khám phá thiên nhiên. Ảnh:momo.239

Khu bảo tồn thiên nhiên với nhiều loài động vật hoang dã sinh sống tự nhiên, ở đây bạn sẽ dễ dàng bắt gặp  những chú hươu nhởn nhơ đi kiếm ăn, hay bầy gà rừng lẩn khuất trong những lùm cây rậm rạp. Ảnh: Internet.

Ngoài ra bạn còn có cơ hội thử sức với các hệ thống trò chơi cảm giác mạnh  như: Chèo thuyền kayak, zipline, leo núi,  đi bộ trên không, trượt cỏ, cưỡi ngựa, bắn súng đạn nước sơn, bắn súng đạn thật.. các hoạt động lều trại… Ảnh:trinhnguyen1012

Đặc biệt, ngoài vui chơi giải trí thì tại Khu du lịch Madagui còn là một thiên đường nghĩ dưỡng với 82 phòng Villa, 27 phòng dành cho gia đình và 25 căn lều xinh xắn bên bờ sông Đạ Huoai để bạn cùng gia đình, bạn bè đổi gió cuối tuần, lễ tết. Ảnh: Internet